Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Sửa tivi Phillips

Dịch vụ sửa chữa tivi Phillips tại thành phố Vinh, dịch vụ ủy quyền chính hãng. Bảo hành tivi LCD, LED, PLASMA, CRT hãng Phillips. Dịch vụ sửa chữa các đời máy hết bảo hành hoặc mất bảo hàng.

Sửa chữa các loại tivi Phillips tại thành phố Vinh, mạng lưới phục vụ khắp địa bàn thành phố Vinh và các vùng lân cận.

Dịch vụ sửa chữa Phillips - Cảm xúc và đơn giản.

Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo hành tại nhà khách hàng. Trung tâm chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cập nhập công nghệ mới định kỳ 6 tháng một lần để đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt các chủng loại tivi Phillips từ bình dân tới hàng cao cấp.

Chúng tôi sẽ đảm bảo các sự cố hỏng hóc của khách hàng không quay lại sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy thử sử dụng dịch vụ 1 lần để thấy sự khác biệt của UPSVietnam

Giờ làm việc từ 07h 30 phút đến 21h 30 phút tất cả các ngày trong tuần.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét