Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Sửa tivi Sharp

Dịch vụ sửa chữa tivi Sharp tại nhà khu vực Vinh. Bảo hành tivi LCD, LED, PLASMA, CRT hãng Sharp khi hết bảo hành chính hãng.

Sửa chữa các loại tivi Sharp tại Vinh, mạng lưới phục vụ rộng khắp với hơn 10 cơ sở hoạt động trên địa bàn nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ trong thời gian nhanh nhất

Dịch vụ sửa chữa Sharp – Nhìn, xem và cảm nhận dịch vụ của chúng tôi.


Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo hành tại nhà khách hàng. Trung tâm chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cập nhập công nghệ mới định kỳ 6 tháng một lần để đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt các chủng loại tivi Sharp từ bình dân tới hàng cao cấp. Bên cạnh đó, đồ nghề sửa chữa luôn là các công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như khả năng đáp ứng các kỹ thuật tivi ngày càng tiên tiến đang thay đổi từng ngày.

Chúng tôi sẽ đảm bảo các sự cố hỏng hóc của khách hàng không quay lại sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy thử sử dụng dịch vụ 1 lần để thấy sự khác biệt của UPSvietnam

Giờ làm việc từ 07h 30 phút đến 21h 30 phút tất cả các ngày trong tuần.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét